Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Máy xúc lật Kawasaki 45ZA : Chú rùa bền bỉ, hiệu quả

Máy xúc lật kawasaki WA45ZA ưu việt vượt trội trong dòng máy xúc lật cỡ nhỏ.
Trang bị động cơ Nissan 4 máy, hệ bơm thủy lực 3 chân hoạt động ổn định và chắc chắn, mạng tói ựu bền bỉ và dẽ dàng trong các hoạt động vận hành của thiết bị.

Máy xúc lật kawasaki 45ZA lấy cảm hứng từ chú rùa nhanh nhất thế giới Bertie. Là một con rùa sống trong công viên Adventure Valley ở Brasside, Anh, đã giành danh hiệu rùa nhanh nhất thế giới do tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness trao tặng khi hoàn thành quãng đường 5,5 m trong 19,53 giây, đạt tốc độ 0,28 m/s hay 0,99 km/h

Trong các loại máy xúc lật có cỡ gàu 1,2m3, có một số loại máy nổi tiếng như KOMATSU WA100, HITACHI SX120, TCM, Nissan... thì máy xúc lật kawasaki được thiết kế đặc biệt,  chắc chắn như 1 chút rùa, tiến những bước đi chắc chắn và hiệu quả.

Rùa - biểu tượng của sự trường thọ
Rùa được xem là con vật linh thiêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Rùa còn là biểu tượng của sự trường thọ. Mọi người đều hưởng được lợi ích từ sự hiện hữu của rùa. Ngoài ra, rùa còn là vật bảo vệ ở hướng Bắc, là hướng chủ đề tài lộc của bạn. Vì vậy, hãy treo một bức tranh hình con rùa trong văn phòng làm việc. Nếu văn phòng khá rộng, bạn nên đặt bể nuôi một con rùa ở góc phía Bắc (không cần thiết phải nuôi nhiều hơn). Trong bát quái đồ, hướng Bắc mang số 1, như thế nuôi một con rùa sẽ tốt hơn hai hoặc nhiều con. Bạn có thể kích hoạt hành Thủy và đặt biểu tượng con vật này ở hướng Bắc để hưởng được những điềm lành và vận may lớn trong sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét