Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

4 Điều cần lưu ý khi mua máy xúc lật kawasaki cũ

4 Điều cần lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Làm thế nào để giảm thiểu chi phí khi mua máy xúc lật cũng như sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất? Đó chính là bài toán mà tất cả các doanh nghiệp xây dựng hiện nay đang rất cần và mong muốn tìm ra lời giải phù hợp nhất. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn về cách chọn mua may xuc lat và các lưu ý cần thiết để bạn có thể tham khảo thêm.

Máy xúc lật cũ

1. Giá cả của máy xúc lật

Chi phí mua máy xúc lật cũ luôn là một yếu tố quan trọng được người sử dụng đặt lên hàng đầu. Do đó, để mua được một chiếc máy cũ mà chất lượng và giá thành vẫn được đảm bảo, đòi hỏi người mua cần có sự linh hoạt và nhạy bén trước khi đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Điều đầu tiên cần làm đó là tham khảo giá. Bạn sẽ cần liên hệ với các đại lý, cửa hàng để biết thêm thông tin về sản phẩm và giá cả của từng địa điểm. Thông thường, giá mua sẽ tỷ lệ thuận với số lượng giờ máy đã được sử dụng. Bằng cách này, bạn sẽ tìm ra được địa chỉ mua máy xúc lật cũ phù hợp với ngân sách và cho chất lượng làm việc tốt nhất.

2. Tính năng đi kèm

Đây cũng là một tiêu chí khá quan trọng để bạn tìm được một chiếc máy có hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo yêu cầu công việc của bạn đang cần sử dụng tới, ví dụ như bạn có thể muốn máy sẽ có tích hợp một hộp số tự động hay một chiếc xe với đầy đủ ổ đĩa bốn bánh... Hãy tham khảo một số cửa hàng hoặc đại lý uy tín ở gần khu vực của bạn nhất, chắc chắn sẽ tìm ra một chiếc máy xúc lật cũ ưng ý nhất.

3. Kiểm tra thiết bị

Đây là một bước quan trọng nhất giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp yêu cầu và đạt tiêu chuẩn. Một số nhân viên bán hàng có thể phóng đại và nói quá về một số tính năng của may xuc lat mà đại lý của họ đang bán. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo để xác minh và kiểm tra lại thật kỹ lưỡng các tính năng của máy trước khi đưa ra quyết định mua máy.
Quan sát thật kỹ các chi tiết trên thiết bị và chắc chắn rằng máy có thể vận hành tốt. Chú ý đến độ hao mòn và kiểm tra các bộ phận trên xe có bị rách, biến dạng, xước… và đảm bảo chúng có thể vẫn ở mức chấp nhận được. Thông thường các chủ cũ thường hay che phủ các khuyết điểm hay các biến dạng trên các bộ phận của máy xúc bằng một lớp sơn mới, khiến người mua sẽ dễ bị nhầm lẫn và chọn phải chiếc máy không được tốt do chủ quan không xem xét kỹ lưỡng.
Tiếp theo là phần động cơ máy, bạn cần kiểm tra thử để chắc chắn chúng vẫn hoạt động tốt và không có dấu hiệu khác thường khi sử dụng. Một chuyên gia về cơ khí đã từng nói rằng, việc mua một máy công trình sẽ đòi hỏi khách hàng cần phải có sự kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết trên máy, để đảm bảo rằng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết nào có thể dẫn tới sự không hài lòng trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy thật bình tĩnh và tìm hiểu từng chi tiết bộ phận cũng như khả năng vận hành của máy xúc lật để tìm ra một thiết bị phù hợp nhất cho mình.

4. Thử thực hiện các thao tác trên các bộ phận

Bạn nên thử vận hành các thao tác, các chi tiết bộ phận trên máy xúc lật để có thể phát hiện bất kì vấn đề nào mà chiếc máy có thể gặp phải. Nếu có thể bạn nên nhờ một người có chuyên môn trong trong việc sửa chữa máy móc chạy thử cho bạn điều đó sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác và cụ thể nhất. Hãy đảm bảo rằng tất cả các chi tiết, bộ phận của máy được thực hiện trơn tru và hiệu quả, đúng như những gì mà bạn mong muốn. Việc xem xét các yếu tố như trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn chiếc may xuc lat cũ với một mức giá hợp lí phù hợp với khả năng mà chiếc máy đó có thể mang lại cho bạn. Kiểm tra kĩ lưỡng và thực hiện sửa chữa những chi tiết hỏng hóc là việc làm cần thiết trước khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét